Ghế lười hạt xốp hình vuông size S, thiết kế độc đáo

Mô tả sản phẩm: Ghế lười hạt xốp hình vuông size S


Với sự sáng tạo không ngừng nghỉ, ghế lười hạt xốp của Baby house's luôn mang đến những mẫu sản phẩm chất lượng và tiện ích nhất. Ghế lười hạt xốp dáng hình vuông giản đơn nhưng vô cùng tiện lợi ra đời từ sự sáng tạo không ngừng nghỉ đó.


Nguyên liệu cấu tạo nên những chiếc ghế lười hạt xốp hình vuông size S chính là vải và hạt xốp, ghế lười hạt xốp dễ dàng đem tới cho người sử dụng những giây phút thư giãn tối đa bởi sự thoải mái ở mọi tư thế. Với size nhỏ phù hợp cho vóc dáng của trẻ nhỏ, an toàn và dễ dàng khi sử dụng. Phần vỏ được làm bằng các chất liệu vải như cotton, kaki, nhung, chống thấm… với màu sắc phong phú, đa dạng giúp bạn có những lựa chọn cho căn phòng của mình, theo sở thích và cá tính của bản thân. Phần ruột được làm hoàn toàn từ vải và hạt xốp. Đem lại độ đàn hồi cao khi sử dụng, không lo xẹp lún hay biến dạng.


Ghế lười hạt xốp được bán tại Baby house’s với những thiết kế vô cùng đẹp mắt, phù hợp với mọi vị trí để như trong phòng khách hay phòng làm việc, quán cà phê, thư viện.... Ghế lười hạt xốp hình vuông cũng sẽ là một sự lựa chọn thông minh cho những bậc cha mẹ muốn mua quà tặng cho con. Đây sẽ là một món quà vô cùng tiện lợi cho việc vui đùa của trẻ em, đồng thời khơi gợi sự sáng tạo cho các bé.

 Thông tin về sản phẩm:


Tên sản phẩm : Ghế lười hạt xốp hình vuông size S

Kích thước : Size S ( phù hợp cho trẻ nhỏ )

Chất liệu vải: Coton, kaki,….( vải da lộn, kate, nhung, vải bố cao cấp, +50.000 VNĐ cho mỗi size)

Sản phẩm có bán tại cửa hàng
ĐỊA CHỈ : SỐ 9 NGÕ 16 PHỐ VĂN PHÚ, PHÚ LA, HÀ ĐÔNG, HÀ NỘI
HOTLINE : 01235 455 888 – 01693 699 898
WEBSITE : dodungbaby.com



Nhận xét

Bài đăng phổ biến